Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori Bemars

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori BemarsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/12)

trong thể thao rễ phim truyền hình thanh niên đội siêu nhỏ và yếu softball thách thức người khổng lồ, là Yasushi Akimoto của nhóm AKB48 sản xuất chung trong quy hoạch, phí ban đầu. Nogizaka gặp với các thành viên tổng xuất hiện, vai trò anh hùng Nanase Nishino là “vì vậy đã phải nói rằng tôi cũng tôi hy vọng khi bạn là một thành viên của bộ phim Nogizaka, tôi rất hạnh phúc” và vui mừng về.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Xem Phim Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mizuno asumi là một bác sĩ tại bệnh viện đại học mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩalice no toge,xem phim alice no toge,download alice no toge,xem online alice no toge hd,xem alice no toge nhanh,tai phim alice no toge,the thorns of alice,xem phim the thorns of alice,download the thorns of alice,xem online the thorns of alice hd,xem the thorns of alice nhanh,tai phim the thorns of alice,alisu no toge