Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of Daniel.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of DanielViệt Sub Năm: 2013

dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch Trolls.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Quỷ Lùn Tinh Nghịch TrollsViệt Sub Năm: 2016

Là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim Shrek, QUỶ LÙN TROLLS tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick trong vai Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch do Justin Timberlake thủ vai.

Xem Phim Aladdin Và Cây Đèn Thần - Aladdin Thuyết Minh (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo câu chuyện trong ngàn lẻ một đêm bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu nhờ có vị thần đèn vui tính aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp aladdin scott weinger lồng tiếng một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố agrabah một ngày kia trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình thực ra đó là công chúaaladdin và cây đèn thần thuyết minh,xem phim aladdin và cây đèn thần thuyết minh,download aladdin và cây đèn thần thuyết minh,xem online aladdin và cây đèn thần thuyết minh hd,xem aladdin và cây đèn thần thuyết minh nhanh,tai phim aladdin và cây đèn thần thuyết minh,aladdin thuyết minh,xem phim aladdin thuyết minh,download aladdin thuyết minh,xem online aladdin thuyết minh hd,xem aladdin thuyết minh nhanh,tai phim aladdin thuyết minh