Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Xem Phim Akuma No Riddle - Riddle Story Of Devil Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh học viện myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh tất cả 12 học sinh trong lớp kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất haru ichinose haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc tokaku azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là ichinose thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mìnhakuma no riddle,xem phim akuma no riddle,download akuma no riddle,xem online akuma no riddle hd,xem akuma no riddle nhanh,tai phim akuma no riddle,riddle story of devil,xem phim riddle story of devil,download riddle story of devil,xem online riddle story of devil hd,xem riddle story of devil nhanh,tai phim riddle story of devil