Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Oan Gia Chung Tường My Worst Neighbor

Oan Gia Chung Tường My Worst NeighborViệt Sub Năm: 2023

Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.

Xem Phim Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tâm lý tội phạm từ netflix là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng isan làm ngôn ngữ chính bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại netflix vào ngày 27 tháng 7ai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,the murderer,xem phim the murderer,download the murderer,xem online the murderer hd,xem the murderer nhanh,tai phim the murderer