Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Sắc Đẹp Giả Dối Face On Lie

Sắc Đẹp Giả Dối Face On LieViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

Đối mặt với hoàn cảnh tương lai không thể lường trước, nhìn từng thành luỹ nhô lên, lưu dân bình thường chỉ có thể mưu sinh ở thị trấn ngoài thành luỹ, mong mỏi có ngày được vào, nữ chính Nhậm Tiểu Túc cũng là một trong số đó.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Xem Phim Adventure Time Season 1 - Finn & Jake Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the first season of the american animated television series adventure time created by pendleton ward originally aired on cartoon network in the united states the series is based on a short produced for frederators nicktoons network animation incubator series random cartoonsadventure time season 1,xem phim adventure time season 1,download adventure time season 1,xem online adventure time season 1 hd,xem adventure time season 1 nhanh,tai phim adventure time season 1,finn,jake,xem phim finn,jake,download finn,jake,xem online finn,jake hd,xem finn,jake nhanh,tai phim finn,jake,jeremy shada,john dimaggio,hynden walch