Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Xem Phim Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn - Errementari Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái mồ côi phát hiện ra gã thợ rèn ẩn dật đang giam giữ một con quỷ để tránh trả nợ cho quỷ dữ cô gái tìm mọi cách giải phóng con quỷ sau nhiều nỗi kinh sợ của dân làngác quỷ và gã thợ rèn,xem phim ác quỷ và gã thợ rèn,download ác quỷ và gã thợ rèn,xem online ác quỷ và gã thợ rèn hd,xem ác quỷ và gã thợ rèn nhanh,tai phim ác quỷ và gã thợ rèn,errementari,xem phim errementari,download errementari,xem online errementari hd,xem errementari nhanh,tai phim errementari