Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Xem Phim Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong sát nhân từ địa ngục cô bé tina grey 15 tuổi có một giấc mơ đáng sợ trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của côác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,download ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem online ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ hd,xem ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ nhanh,tai phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,a nightmare on elm street 5,the dream child,xem phim a nightmare on elm street 5,the dream child,download a nightmare on elm street 5,the dream child,xem online a nightmare on elm street 5,the dream child hd,xem a nightmare on elm street 5,the dream child nhanh,tai phim a nightmare on elm street 5,the dream child,robert englund,lisa wilcox,kelly jo minter