Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Xem Phim Ác Mộng Đêm Giáng Sinh - Krampus Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâu nay giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần sum họp bên người thân tuy vậy trái với truyền thống được ông già noel tặng quà ngày giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ krampus ghé thămác mộng đêm giáng sinh,xem phim ác mộng đêm giáng sinh,download ác mộng đêm giáng sinh,xem online ác mộng đêm giáng sinh hd,xem ác mộng đêm giáng sinh nhanh,tai phim ác mộng đêm giáng sinh,krampus,xem phim krampus,download krampus,xem online krampus hd,xem krampus nhanh,tai phim krampus,allison tolman,emjay anthony,toni collette,toni collette