Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Xem Phim 7.7 Billion In Love - Love Of 7.7 Billion Việt Sub (2020) - Tập 002 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jtbc 77 billion in love là một chương trình trong đó nam nữ thanh niên đại diện cho 7 7 tỷ người trên thế giới chia sẻ quan điểm của họ về tình yêu và hôn nhân77 billion in love,xem phim 77 billion in love,download 77 billion in love,xem online 77 billion in love hd,xem 77 billion in love nhanh,tai phim 77 billion in love,love of 77 billion,xem phim love of 77 billion,download love of 77 billion,xem online love of 77 billion hd,xem love of 77 billion nhanh,tai phim love of 77 billion