Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney Thomson.Diễn Viên: Emma Thompson,Robert Carlyle,Ray Winstone

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney ThomsonChưa Sub Năm: 2015

một người đàn ông lúng túng, thiếu tự tin, một thợ cắt tóc, sống một cuộc sống tầm thường tuyệt vọng và nhàm chán của ông, điều lạ thường đã xảy ra khi ông đi vào thế giới kỳ cục và hài hước xen lẫn vài nét ngớ ngẩn của một kẻ giết người hàng loạt

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Xem Phim 500 Ngày Yêu - 500 Days Of Summer Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không có một tình yêu hoàn hảo không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng ở 500 days of summer chỉ có những cảm xúc chân thực những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaanh gặp em anh mất em anh cố gắng tìm lại em đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia500 ngày yêu,xem phim 500 ngày yêu,download 500 ngày yêu,xem online 500 ngày yêu hd,xem 500 ngày yêu nhanh,tai phim 500 ngày yêu,500 days of summer,xem phim 500 days of summer,download 500 days of summer,xem online 500 days of summer hd,xem 500 days of summer nhanh,tai phim 500 days of summer,zooey deschanel,joseph gordon levitt,geoffrey arend