Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Xem Phim 48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác phẩm 3d về một chàng trai vừa rời khỏi trại cai nghiện bị săn đuổi bởi giới thi hành luật khi anh trở về nhà để điều tra kẻ đã giết mẹ mình và vô tình trở thành mục tiêu trong trò chơi báo thù của băng đảng la48 giờ sinh tử,xem phim 48 giờ sinh tử,download 48 giờ sinh tử,xem online 48 giờ sinh tử hd,xem 48 giờ sinh tử nhanh,tai phim 48 giờ sinh tử,48 hours to live,wild for the night,xem phim 48 hours to live,wild for the night,download 48 hours to live,wild for the night,xem online 48 hours to live,wild for the night hd,xem 48 hours to live,wild for the night nhanh,tai phim 48 hours to live,wild for the night,jade tailor,tommy flanagan,danielle savre