Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Xem Phim 2 Số Phận - The Double Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh2 số phận,xem phim 2 số phận,download 2 số phận,xem online 2 số phận hd,xem 2 số phận nhanh,tai phim 2 số phận,the double,xem phim the double,download the double,xem online the double hd,xem the double nhanh,tai phim the double,jesse eisenberg,mia wasikowska,wallace shawn