Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red Lantern.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red LanternViệt Sub Năm: 1991

Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And Slim.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And SlimViệt Sub Năm: 2019

Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.

Xem Phim 1778 Câu Chuyện Của Vợ Chồng Tôi - 1,778 Stories Of Me And My Wife Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1778 câu chuyện của tôi và my wife 僕 と 妻 の 1778 の 物語 boku to tsuma không 1778 không monogatari là một bộ phim nhật bản 2011 dựa trên câu chuyện có thật của nhà văn khoa học viễn tưởng taku mayumura 1 của đạo diễn mamoru hoshi và các ngôi sao diễn viên tsuyoshi kusanagi và nữ diễn viên yuko takeuchi1778 câu chuyện của vợ chồng tôi,xem phim 1778 câu chuyện của vợ chồng tôi,download 1778 câu chuyện của vợ chồng tôi,xem online 1778 câu chuyện của vợ chồng tôi hd,xem 1778 câu chuyện của vợ chồng tôi nhanh,tai phim 1778 câu chuyện của vợ chồng tôi,1,778 stories of me and my wife,xem phim 1,778 stories of me and my wife,download 1,778 stories of me and my wife,xem online 1,778 stories of me and my wife hd,xem 1,778 stories of me and my wife nhanh,tai phim 1,778 stories of me and my wife,michiko kichise,tsuyoshi kusanagi,ren ohsugi