Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Tình Đậm Sâu 77 Heartbreaks.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tình Đậm Sâu 77 HeartbreaksThuyết Minh Năm: 2017

Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Xem Phim 14 Ngày 12 Đêm - 14 Days, 12 Nights Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô làm như vậy isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này14 ngày 12 đêm,xem phim 14 ngày 12 đêm,download 14 ngày 12 đêm,xem online 14 ngày 12 đêm hd,xem 14 ngày 12 đêm nhanh,tai phim 14 ngày 12 đêm,14 days,12 nights,xem phim 14 days,12 nights,download 14 days,12 nights,xem online 14 days,12 nights hd,xem 14 days,12 nights nhanh,tai phim 14 days,12 nights