Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Xem Phim 10 Promises To My Dog - 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là akari sống ở hokkaido bỗng một ngày có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng akari đặt tên cho nó là socks mẹ của akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào akari thực hiện đúng 10 điều hứa với socks akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau10 promises to my dog,xem phim 10 promises to my dog,download 10 promises to my dog,xem online 10 promises to my dog hd,xem 10 promises to my dog nhanh,tai phim 10 promises to my dog,10 lời hứa với chú chó của tôi,xem phim 10 lời hứa với chú chó của tôi,download 10 lời hứa với chú chó của tôi,xem online 10 lời hứa với chú chó của tôi hd,xem 10 lời hứa với chú chó của tôi nhanh,tai phim 10 lời hứa với chú chó của tôi