Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)
Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của Amazon, Candámo. Cô ấy tên là Ainbo, mười ba tuổi sống trong một nền văn minh chưa được khám phá, nằm trên lưng của Mẹ Thần mạnh nhất Amazon, Turtle Motelo Mama.
Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly Beverly Hills Chihuahua.Diễn Viên: Piper Perabo,Manolo Cardona,Jamie Lee Curtis,José María Yazpik

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly Beverly Hills ChihuahuaViệt Sub Năm: 2008

Chuyện kể về một cô nàng chó giống chihuahua được nuông chiều ở Bervely Hill bị lạc trong một lần đi spa. Lạc lõng giữa những con phố xa lạ, nàng chó làm bạn với những chú chó đầu đường xó chợ khác. Với sự giúp đợ của những người bạn mới, nàng chó bắt đầu chuyến hành trình tìm đường về nhà.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Chó Ma Frankenweenie.Diễn Viên: Catherine Ohara,Martin Short,Martin Landau,Winona Ryder,Robert Capron,Conchata Ferrell,Atticus

Chó Ma FrankenweenieViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó ‘quái vật’ này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người.

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie.Diễn Viên: Adam West,Burt Ward,Julie Newmar

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Unknown2023-06-29 12:57:34

Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)

một cô gái sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của amazon candámo cô ấy tên là ainbo mười ba tuổi sống trong một nền văn minh chưa được khám phá nằm trên lưng của mẹ thần mạnh nhất amazon turtle motelo mamanữ chiến binh amazon,xem phim nữ chiến binh amazon,download nữ chiến binh amazon,xem online nữ chiến binh amazon hd,xem nữ chiến binh amazon nhanh,tai phim nữ chiến binh amazon,ainbo,spirit of the amazon,xem phim ainbo,spirit of the amazon,download ainbo,spirit of the amazon,xem online ainbo,spirit of the amazon hd,xem ainbo,spirit of the amazon nhanh,tai phim ainbo,spirit of the amazon