Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)RSS Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)
Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ ninja trẻ tuổi Chidori vào thời Chiến Quốc, mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa Oda Nobunaga.
Recorder To Randoseru Mi Recorder And Backpack Mi

Recorder To Randoseru Mi Recorder And Backpack MiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

1 gia đình toàn người lùn, nhưng có thằng út là to con nhất nhưng mới học lớp 5, đây là câu chuyện kể về những người bất hạnh bao quanh họ. Synonyms: Recorder and Backpack Mi, Recorder and Satchel Mi, Recorder and Randsell Mi, Recorder and Ransel Mi, Recorder to Randsell Mi, Recorder to Ransel Mi. Japanese: リコーダーとランドセル ミ☆

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Flip Flappers Ảo Ảnh Thuần Khiết

Flip Flappers Ảo Ảnh Thuần KhiếtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về hai cô gái trẻ với sở thích khám phá và phiêu lưu.Cuộc đời với nhiều điều thong thả, là hai người giữ chìa khóa để mở cửa và vô tình bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu đến vùng trời mới.Các cô gái ở một không gian hoàn toàn mới này tìm kiếm cho mình những tinh thể bí ẩn- Shard of Mimi.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Unknown2018-09-30 12:50:55

Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)

nữ ninja trẻ tuổi chidori vào thời chiến quốc mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa oda nobunaganobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,xem phim nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,download nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,xem online nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen hd,xem nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen nhanh,tai phim nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,信長の忍び,姉川・石山篇,xem phim 信長の忍び,姉川・石山篇,download 信長の忍び,姉川・石山篇,xem online 信長の忍び,姉川・石山篇,hd,xem 信長の忍び,姉川・石山篇,nhanh,tai phim 信長の忍び,姉川・石山篇,