Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)RSS Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)
Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dẫn dắt chúng ta theo chân 4 thiếu niên rùa đột biến - Leonardo, Michaelangelo, Raphael và Donatello - sống dưới lòng thành phố New York, Mỹ. Với sự đặc biệt của mình, họ chỉ có thể hoạt động bình thường khi đèn đường sáng.
Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

March Of The Dinosaurs Cuộc Di Cư Của Khủng Long.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

March Of The Dinosaurs Cuộc Di Cư Của Khủng LongViệt Sub Năm: 2011

Đây là một bộ phimvới hình ảnh chân thực, miêu tả về cuộc sống sinh tồn khắc nghiệt của loài Khủng Long kỷ Phấn Trắng. Thời điểm miêu tả cách đây 75 triệu năm, khi khí hậu thời tiết của Trái Đất còn rất khắc nghiệt. Mỗi khi mùa đông đến là các loài đều phải di cứ tới vùng đất ấm áp hơn với chặng đường hàng ngàn dặm. Cuộc chíến sinh tồn của các loài ăn thịt lần ăn cỏ đều rất khó khăn

Unknown2024-01-07 20:26:25

Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)

dẫn dắt chúng ta theo chân 4 thiếu niên rùa đột biến leonardo michaelangelo raphael và donatello sống dưới lòng thành phố new york mỹ với sự đặc biệt của mình họ chỉ có thể hoạt động bình thường khi đèn đường sángninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,xem phim ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,download ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,xem online ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì hd,xem ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì nhanh,tai phim ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,xem phim teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,download teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,xem online teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem hd,xem teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem