Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)RSS Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)
Ninja Mono - Ninja Cadets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.

The Beautiful Warrior Grenadier: Hohoemi No Senshi.Diễn Viên: The Smiling Senshi

The Beautiful Warrior Grenadier: Hohoemi No SenshiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Rushuna là lữ khách và là một tay thiện xạ xinh đẹp với mái tóc vàng, cô đi phiêu lưu khắp thế giới chỉ với 1 mục đích, đó là mang lại hòa bình cho thế giới bằng cách thay vì đánh nhau bằng vũ khí,cô đã lấy đi ý chí chiến đấu của họ bằng nụ cười. Liệu cô ấy có thành công hay không? Mời mọi người xem phim sẽ rõ! Rating : vì trong phim có vài cảnh máu me bạo lực, không quần áo cho nên hãy đảm bảo bạn trên 16 tuổi mới nên coi phim này

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives.Diễn Viên: The Smiling Senshi

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios.Diễn Viên: The Smiling Senshi

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Unknown2018-10-07 07:57:32

Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)

trong thời kỳ phong kiến ​​của nhật bản có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja byakuro và kabusu một đêm kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộcninja mono,xem phim ninja mono,download ninja mono,xem online ninja mono hd,xem ninja mono nhanh,tai phim ninja mono,ninja cadets,xem phim ninja cadets,download ninja cadets,xem online ninja cadets hd,xem ninja cadets nhanh,tai phim ninja cadets