Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)RSS Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)
Những Cô Gái Da Màu - Tangerine
Diễn viên: Kitana Kiki Rodriguez, Mya Taylor, Karren Karagulian
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.
101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Glenn Close,Jeff Daniels,Joely Richardson

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansViệt Sub Năm: 1996

Pongo là chú chó đốm sống tại London với chủ của mình, Roger, một nhạc sĩ vẫn chưa bán được bản nhạc đầu tay nào. Buồn chán với sự cô đơn của họ, Pongo sắp xếp để Roger gặp gỡ Anita, một phụ nữ khá trẻ - chủ của 1 nàng chó đốm Perdita. Không lâu sau đó, khi hoa tình yêu đơm hoa, một đám cưới kép đã diễn ra

Long Mã Tinh Thần Ride On.Diễn Viên: Glenn Close,Jeff Daniels,Joely Richardson

Long Mã Tinh Thần Ride OnViệt Sub Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Unknown2021-08-02 15:40:57

Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyênnhững cô gái da màu,xem phim những cô gái da màu,download những cô gái da màu,xem online những cô gái da màu hd,xem những cô gái da màu nhanh,tai phim những cô gái da màu,tangerine,xem phim tangerine,download tangerine,xem online tangerine hd,xem tangerine nhanh,tai phim tangerine,kitana kiki rodriguez,mya taylor,karren karagulian