Nhóc Trùm: Tập Phim Giáng Sinh Đặc Biệt - The Boss Baby: Christmas Bonus Thuyết Minh (2022)RSS Nhóc Trùm: Tập Phim Giáng Sinh Đặc Biệt - The Boss Baby: Christmas Bonus Thuyết Minh (2022)
Nhóc Trùm: Tập Phim Giáng Sinh Đặc Biệt - The Boss Baby: Christmas Bonus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm Giáng Sinh “có biến” khi Nhóc Trùm vô tình hoán đổi vị trí với một trong những yêu tinh của Ông già Noel và bị mắc kẹt ở Bắc Cực.
Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Matt Ryan,Camilla Luddington,Jason Omara

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Unknown2022-12-15 17:23:02

Nhóc Trùm: Tập Phim Giáng Sinh Đặc Biệt - The Boss Baby: Christmas Bonus Thuyết Minh (2022)

đêm giáng sinh “có biến” khi nhóc trùm vô tình hoán đổi vị trí với một trong những yêu tinh của ông già noel và bị mắc kẹt ở bắc cựcnhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt,xem phim nhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt,download nhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt,xem online nhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt hd,xem nhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt nhanh,tai phim nhóc trùm,tập phim giáng sinh đặc biệt,the boss baby,christmas bonus,xem phim the boss baby,christmas bonus,download the boss baby,christmas bonus,xem online the boss baby,christmas bonus hd,xem the boss baby,christmas bonus nhanh,tai phim the boss baby,christmas bonus