Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)RSS Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)
Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.
Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Unknown2024-05-26 12:29:07

Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)

jack shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng anh ta là một đặc vụ cia hàng đầu người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế carlos the jackal sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của carlos vào một quán cà phê ở parisnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,the assignment,xem phim the assignment,download the assignment,xem online the assignment hd,xem the assignment nhanh,tai phim the assignment