Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)RSS Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)
Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.
Những Tay Đua Siêu Hạng Dhoom.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,Uday Chopra,John Abraham

Những Tay Đua Siêu Hạng DhoomViệt Sub Năm: 2004

Một băng đảng của người đi xe đạp đứng đầu Kabir lạnh lùng và kiêu ngạo là trên một spree cướp ở Mumbai. Họ cướp cơ sở và sau đó zip đi vào siêu thể của họ. ACP Jai Dixit là trường hợp phụ trách và ông tuyển một thợ cơ khí xe đạp vụng về và tay đua tên là Ali để đuổi theo băng đảng trên một chiếc xe đạp và giúp Jai nab họ. Kabir chấp nhận thách thức, và kéo ra vụ cướp khác giữa một chức năng. Điều này gây ra Jai và Ali để gọi nó đi. Jai từ chức từ lực lượng cảnh sát và Ali quay trở lại với công

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Unknown2020-10-18 18:00:14

Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)

frank martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống valentina cô con gái bị bắt cóc của leonid vasilev người đứng đầu cơ quan bảo vệ môi trường của ukraine suốt chặng đường dài từ marseilles đến stuttgart và budapest trước khi dừng lại ở odessa biển đenngười vận chuyển 3,xem phim người vận chuyển 3,download người vận chuyển 3,xem online người vận chuyển 3 hd,xem người vận chuyển 3 nhanh,tai phim người vận chuyển 3,transporter 3,xem phim transporter 3,download transporter 3,xem online transporter 3 hd,xem transporter 3 nhanh,tai phim transporter 3