Người Dơi Nhí - Merry Little Batman Thuyết Minh (2023)RSS Người Dơi Nhí - Merry Little Batman Thuyết Minh (2023)
Người Dơi Nhí - Merry Little Batman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Damian Wayne đối mặt với kẻ thù trong thành phố của mình sau khi thấy mình đơn độc tại Trang viên Wayne.
Cuộc Báo Thù Của Maltazard Arthur And The Revenge Of Maltazard.Diễn Viên: Freddie Highmore,Selena Gomez,Omar Sy

Cuộc Báo Thù Của Maltazard Arthur And The Revenge Of MaltazardViệt Sub Năm: 2009

Arthur, một cậu bé con 10 tuổi sống hạnh phúc với bà ở một vùng quê nghèo, cậu cũng như bao đứa trẻ cùng lứa tuổi khác luôn luôn đắm chìm vào những câu truyện cổ tích tuổi thơ. Một ngày nọ, lũ chủ đất đến đòi tịch thu đất đai của hai bà cháu, sợ hãi và thương bà, cậu bé ước mong sao tìm ra thật nhiều kho báu để cứu hai bà cháu.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Freddie Highmore,Selena Gomez,Omar Sy

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Freddie Highmore,Selena Gomez,Omar Sy

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Unknown2024-01-05 20:26:30

Người Dơi Nhí - Merry Little Batman Thuyết Minh (2023)

cậu bé damian wayne đối mặt với kẻ thù trong thành phố của mình sau khi thấy mình đơn độc tại trang viên waynengười dơi nhí,xem phim người dơi nhí,download người dơi nhí,xem online người dơi nhí hd,xem người dơi nhí nhanh,tai phim người dơi nhí,merry little batman,xem phim merry little batman,download merry little batman,xem online merry little batman hd,xem merry little batman nhanh,tai phim merry little batman