Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)RSS Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)
Ngôi Nhà Bị Ám - House
Diễn viên: William Katt, Kay Lenz, George Wendt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.
Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Unknown2020-09-15 09:44:15

Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)

một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh việt nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đóngôi nhà bị ám,xem phim ngôi nhà bị ám,download ngôi nhà bị ám,xem online ngôi nhà bị ám hd,xem ngôi nhà bị ám nhanh,tai phim ngôi nhà bị ám,house,xem phim house,download house,xem online house hd,xem house nhanh,tai phim house,william katt,kay lenz,george wendt