Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)RSS Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)
Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.
Tình Yêu Nuốt Chửng Tình Yêu Rak Son Rak.Diễn Viên: Ornjira Lamwilai,Piyathida Mitrteeraroj,Sarannat Praduquyamdee,Teerapat Sajakul

Tình Yêu Nuốt Chửng Tình Yêu Rak Son RakViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/??)

với sự tham gia của dàn diễn viên rất nổi tiếng đến từ xứ chùa vàng gồm một số cái tên như: Piyathida Mitrteeraroj, Teerapat Sajakul, Ornjira Lamwilai, Sarannat Praduquyamdee,…Đây đều là những ngôi sao kỳ cựu và đã khẳng định được tên tuổi, và có khả năng diễn xuất rất tốt. Phim kể về câu chuyện tình yêu tay 3 rắc rối và oái ăm giữa chàng trai tên Ay và 2 cô nàng Ping và Yok.

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Unknown2022-05-31 16:51:10

Nghiệp Trong Phúc - Buang Bai Bun Thuyết Minh (2022)

dok rak từ cô gái bình thường bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu bước chân vào hào môn cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương thì dok rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mìnhnghiệp trong phúc,xem phim nghiệp trong phúc,download nghiệp trong phúc,xem online nghiệp trong phúc hd,xem nghiệp trong phúc nhanh,tai phim nghiệp trong phúc,buang bai bun,xem phim buang bai bun,download buang bai bun,xem online buang bai bun hd,xem buang bai bun nhanh,tai phim buang bai bun