Ngân Hàng Tình Yêu - Love Deposit Việt Sub (2013)RSS Ngân Hàng Tình Yêu - Love Deposit Việt Sub (2013)
Ngân Hàng Tình Yêu - Love Deposit
Diễn viên: Hạ Vũ, Chu Hoằng, La Kinh Dân, Khương Hàn, Thường Xa, Từ Khiết Nhi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.
Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!Việt Sub Năm: 2016

Sáu người bạn cùng nhà ích kỉ, không ưa nhau âm mưu lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc điên dại bí mật, không cho bà chủ nhà biết. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi...

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Unknown2016-12-28 10:53:03

Ngân Hàng Tình Yêu - Love Deposit Việt Sub (2013)

ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “ngân hàng tình yêu” tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhéngân hàng tình yêu,xem phim ngân hàng tình yêu,download ngân hàng tình yêu,xem online ngân hàng tình yêu hd,xem ngân hàng tình yêu nhanh,tai phim ngân hàng tình yêu,love deposit,xem phim love deposit,download love deposit,xem online love deposit hd,xem love deposit nhanh,tai phim love deposit,hạ vũ,chu hoằng,la kinh dân,khương hàn,thường xa,từ khiết nhi