Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)RSS Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)
Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta
Diễn viên: Myung, Min Kim, So, Hyun Kim, Byung, Joon Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Man of Vendetta kể về một người cha tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc sau 8 năm.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Billy Zane,Carol Alt,Eric Braeden

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At Peking.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At PekingViệt Sub Năm: 1963

Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Unknown2016-02-16 12:12:10

Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)

man of vendetta kể về một người cha tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc sau 8 nămmối thù của người cha,xem phim mối thù của người cha,download mối thù của người cha,xem online mối thù của người cha hd,xem mối thù của người cha nhanh,tai phim mối thù của người cha,man of vendetta,xem phim man of vendetta,download man of vendetta,xem online man of vendetta hd,xem man of vendetta nhanh,tai phim man of vendetta,myung,min kim,so,hyun kim,byung,joon lee