Mayo Chiki! - まよチキ! Việt Sub (2011)RSS Mayo Chiki! - まよチキ! Việt Sub (2011)
Mayo Chiki! - まよチキ!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?
Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu DụcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Unknown2021-09-12 13:51:44

Mayo Chiki! - まよチキ! Việt Sub (2011)

konoe subaru 17 tuổi là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp suzutsuki kanade do hoàn cảnh subaru phải giả làm con trai để theo suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ nhưng rồi một ngày nọ subaru đã bị kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự liệu câu chuyện sẽ đi về đâumayo chiki,xem phim mayo chiki,download mayo chiki,xem online mayo chiki hd,xem mayo chiki nhanh,tai phim mayo chiki,まよチキ,xem phim まよチキ,download まよチキ,xem online まよチキ hd,xem まよチキ nhanh,tai phim まよチキ