Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)RSS Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)
Mắt Xanh - Blue Eyes
Diễn viên: Cristina Lago, David Rasche, Erica Gimpel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1Việt Sub Năm: 2006

Troy Bolton(Zac Efron) và Gabriella Montez(Vanessa Anne Hudgens )tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừa.Trước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau, 2 người chỉ kịp cho nhau số phone...Vài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới , do mẹ của Gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường East High , trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà Troy đang học, sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết định

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Unknown2019-08-12 11:23:55

Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)

trước khi nghỉ hưu vào ngày làm việc cuối cùng của mình marshall giám đốc của sân bay jfk giam giữ một nhóm người mỹ latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã bị che mờ bởi định kiến marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên brazilmắt xanh,xem phim mắt xanh,download mắt xanh,xem online mắt xanh hd,xem mắt xanh nhanh,tai phim mắt xanh,blue eyes,xem phim blue eyes,download blue eyes,xem online blue eyes hd,xem blue eyes nhanh,tai phim blue eyes,cristina lago,david rasche,erica gimpel