Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)RSS Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)
Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless
Diễn viên: Chin Siu Ho, Billy Lau
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.
Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu Chefs.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ngô Kiến Hào,Ứng Thể

Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu ChefsThuyết Minh Năm: 2009

Nền ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng bởi sự đồ sộ cũng như lâu đời của nó. Wong Bing Yee là tộc trưởng và cũng là vua đầu bếp của làng, cho đến khi buổi thiết tiệc của anh diễn ra không như kế hoạch. Trong chuyến tìm kiếm sư phụ của anh trai mình, Wong Bing Yee đã tìm thấy nơi anh cần đến

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Unknown2016-05-03 05:52:58

Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của cửu thúc thu sinh a long và văn tài thu sinh a long và văn tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên xuân lai trấn đột nhiên trương đại soái kéo đến xuân lai trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây dưới sự dẫn dắt của thầy phong thủy trương đại soái đến xuân lai trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ nơi chứa kho báumạt đại tôn sư,xem phim mạt đại tôn sư,download mạt đại tôn sư,xem online mạt đại tôn sư hd,xem mạt đại tôn sư nhanh,tai phim mạt đại tôn sư,mr yin and yang of the last fearless,xem phim mr yin and yang of the last fearless,download mr yin and yang of the last fearless,xem online mr yin and yang of the last fearless hd,xem mr yin and yang of the last fearless nhanh,tai phim mr yin and yang of the last fearless,chin siu ho,billy lau