Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy Ii Việt Sub (2023)RSS Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy Ii Việt Sub (2023)
Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.
Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black Brothers

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black BrothersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

Cha của Romeo bị bệnh nặng, cậu bé phải bán mình làm việc mới có tiền trị bệnh cho cha. Lúc trên dường đến Milan cậu gặp Alfredo với số phận cũng tượng tự như cậu. Sau khi cả 2 được bán cho ông chủ mới, Romeo gặp Angeletta - con gái ông chủ. Angeletta bị bệnh tim và phải nằm suốt đời trong phòng, cô nói với Romeo ước mơ của cô là ôm trọn bầu trời xanh kia, và...

Unknown2024-05-04 13:26:39

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy Ii Việt Sub (2023)

ma vương arnos kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại tinh linh và thần linh vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại tinh linh chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm saumaou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,xem phim maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,download maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,xem online maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso hd,xem maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso nhanh,tai phim maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii,xem phim tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii,download tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii,xem online tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii hd,xem tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii nhanh,tai phim tensei shite shison,tachi no gakkou e kayou ii,the misfit of demon king academy ii