Liêm Chính Truy Kích - Mission Run - Icac Attack Việt Sub (2023)RSS Liêm Chính Truy Kích - Mission Run - Icac Attack Việt Sub (2023)
Liêm Chính Truy Kích - Mission Run - Icac Attack
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/27)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra cao cấp của Cục Điều tra tội phạm có tổ chức và xã hội đen, khi cùng điều tra một vụ án mà nạn nhân là ba nuôi của Phương Gia Tình (Huỳnh Trí Văn đóng). Gia Tình là ca sĩ phòng trà.
Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Suh Joon Young,Ryu Seung Soo,Uhm Hyun Kyung,Jo Woo Ri,Shin Jung Geun,Baek Won Kil,Yeon Je Wook

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Unknown2023-05-02 21:16:55

Liêm Chính Truy Kích - Mission Run - Icac Attack Việt Sub (2023)

thanh tra cao cấp của cục điều tra tội phạm có tổ chức và xã hội đen khi cùng điều tra một vụ án mà nạn nhân là ba nuôi của phương gia tình huỳnh trí văn đóng gia tình là ca sĩ phòng tràliêm chính truy kích,xem phim liêm chính truy kích,download liêm chính truy kích,xem online liêm chính truy kích hd,xem liêm chính truy kích nhanh,tai phim liêm chính truy kích,mission run,icac attack,xem phim mission run,icac attack,download mission run,icac attack,xem online mission run,icac attack hd,xem mission run,icac attack nhanh,tai phim mission run,icac attack