Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)RSS Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)
Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái thừa hưởng một công ty gần như phá sản từ người cha quá cố của mình. Thiếu tiền, giờ đây cô phải trở thành nhà sản xuất để cứu công ty khỏi sự sụp đổ.
Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Unknown2020-10-16 14:22:45

Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)

một cô gái thừa hưởng một công ty gần như phá sản từ người cha quá cố của mình thiếu tiền giờ đây cô phải trở thành nhà sản xuất để cứu công ty khỏi sự sụp đổkoi to producer,evol×love,xem phim koi to producer,evol×love,download koi to producer,evol×love,xem online koi to producer,evol×love hd,xem koi to producer,evol×love nhanh,tai phim koi to producer,evol×love,mr love,queens choice,xem phim mr love,queens choice,download mr love,queens choice,xem online mr love,queens choice hd,xem mr love,queens choice nhanh,tai phim mr love,queens choice