Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)RSS Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)
Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.
Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Trương Tam Phong The Taichi Master.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Trương Tam Phong The Taichi MasterThuyết Minh Năm: 2022

cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Unknown2021-02-28 12:41:05

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 - Samurai I: Musashi Miyamoto Việt Sub (1954)

cùng với những người bạn thân nhất của mình matahachi takezo là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu sau khi đội quân của họ thất trận họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ oko và con gái akemikiếm sĩ miyamoto musashi 1,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 1,download kiếm sĩ miyamoto musashi 1,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 1 hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 1 nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 1,samurai i,musashi miyamoto,xem phim samurai i,musashi miyamoto,download samurai i,musashi miyamoto,xem online samurai i,musashi miyamoto hd,xem samurai i,musashi miyamoto nhanh,tai phim samurai i,musashi miyamoto