Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)RSS Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)
Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.
Đua Ngựa Grand Prix.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Đua Ngựa Grand PrixChưa Sub Năm: 2010

Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Unknown2023-10-24 17:03:05

Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)

khi người vợ và mẹ yêu quý miyuki qua đời cậu con trai nhỏ haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích hy vọng đem bà trở lại khi cha naoto nhìn haruto tụng lời nguyền hồi sinh ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lạikhu vườn quỷ dị,xem phim khu vườn quỷ dị,download khu vườn quỷ dị,xem online khu vườn quỷ dị hd,xem khu vườn quỷ dị nhanh,tai phim khu vườn quỷ dị,the forbidden play,xem phim the forbidden play,download the forbidden play,xem online the forbidden play hd,xem the forbidden play nhanh,tai phim the forbidden play