Khu Rừng Kỳ Quái - The Weird Forest Chưa Sub (2023)RSS Khu Rừng Kỳ Quái - The Weird Forest Chưa Sub (2023)
Khu Rừng Kỳ Quái - The Weird Forest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện bắt đầu khi Mã Hoành Viễn dẫn đầu cùng mọi người vào khu vực cấm của núi Trường Bạch để tìm tàu hỏa. Nhưng trên đường đi Bắc Bá Thiên vì bản tính tham muốn mà đã không muốn tuân theo quy tắc của rừng già nơi đây.
The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Maria Bello,Gerard Butler,Emma Karwandy,Claudette Mink,Desiree Zurowski

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Unknown2023-12-06 18:59:16

Khu Rừng Kỳ Quái - The Weird Forest Chưa Sub (2023)

câu chuyện bắt đầu khi mã hoành viễn dẫn đầu cùng mọi người vào khu vực cấm của núi trường bạch để tìm tàu hỏa nhưng trên đường đi bắc bá thiên vì bản tính tham muốn mà đã không muốn tuân theo quy tắc của rừng già nơi đâykhu rừng kỳ quái,xem phim khu rừng kỳ quái,download khu rừng kỳ quái,xem online khu rừng kỳ quái hd,xem khu rừng kỳ quái nhanh,tai phim khu rừng kỳ quái,the weird forest,xem phim the weird forest,download the weird forest,xem online the weird forest hd,xem the weird forest nhanh,tai phim the weird forest