Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless Việt Sub (2012)RSS Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless Việt Sub (2012)
Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless
Diễn viên: Irene Montalà, Derek De Lint, Tómas Lemarquis, Liah Oprey, Sílvia Bel, Lluís Soler, Ilias Stothart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại.
Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Unknown2020-05-22 17:14:11

Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless Việt Sub (2012)

phim bao gồm 2 câu chuyện câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến tây ban nha cho đến những năm 60 một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác câu chuyện thứ 2 là ở hiện tạikhông cảm xúc,xem phim không cảm xúc,download không cảm xúc,xem online không cảm xúc hd,xem không cảm xúc nhanh,tai phim không cảm xúc,insensibles,painless,xem phim insensibles,painless,download insensibles,painless,xem online insensibles,painless hd,xem insensibles,painless nhanh,tai phim insensibles,painless,irene montalà,derek de lint,tómas lemarquis,liah oprey,sílvia bel,lluís soler,ilias stothart