Khám Phá Vũ Trụ Phần 3 - How The Universe Works Season 3 Việt Sub (2014)RSS Khám Phá Vũ Trụ Phần 3 - How The Universe Works Season 3 Việt Sub (2014)
Khám Phá Vũ Trụ Phần 3 - How The Universe Works Season 3
Diễn viên: Mike Rowe, Hakeem Oluseyi, Michio Kaku
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 3 này, chúng ta sẽ du hành vàp trung tâm của hệ mặt trời, chứng kiến sự hủy diệt của vũ trụ, tìm hiểu thêm về hố đen, về trái đất thứ 2.
Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Mắt Xích Hận Thù So Wayree

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King Protects

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King ProtectsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Sim Chung Yi có khả năng phân biệt hàng ngàn màu sắc. Đó là một cô gái tươi sáng. Sim Chung Yi gặp một nhạc công piano tên là Ma Poong Do. Anh ta là nhạc công giỏi nhưng bị chỉ trích là một người thiếu nhạy cảm. Sim Chung Yi và Ma Poong Do đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sim Chung Yi cũng đang trong hành trình khám phá ra bí mật của bố mình.

Unknown2016-04-03 16:34:44

Khám Phá Vũ Trụ Phần 3 - How The Universe Works Season 3 Việt Sub (2014)

trong phần 3 này chúng ta sẽ du hành vàp trung tâm của hệ mặt trời chứng kiến sự hủy diệt của vũ trụ tìm hiểu thêm về hố đen về trái đất thứ 2khám phá vũ trụ phần 3,xem phim khám phá vũ trụ phần 3,download khám phá vũ trụ phần 3,xem online khám phá vũ trụ phần 3 hd,xem khám phá vũ trụ phần 3 nhanh,tai phim khám phá vũ trụ phần 3,how the universe works season 3,xem phim how the universe works season 3,download how the universe works season 3,xem online how the universe works season 3 hd,xem how the universe works season 3 nhanh,tai phim how the universe works season 3,mike rowe,hakeem oluseyi,michio kaku