Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)RSS Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)
Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở Thế Giới Mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập, anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nên.
Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human Robot.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human RobotViệt Sub Năm: 2014

Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Unknown2024-04-20 16:23:59

Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)

quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở thế giới mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nênkẻ khắc vết sẹo,xem phim kẻ khắc vết sẹo,download kẻ khắc vết sẹo,xem online kẻ khắc vết sẹo hd,xem kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim kẻ khắc vết sẹo,rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,download rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem online rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo hd,xem rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo