Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)RSS Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)
Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai thoại bi tráng về những Nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loại.
Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing Link.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing LinkThuyết Minh Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Unknown2017-09-04 12:14:21

Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)

giai thoại bi tráng về những nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loạikankore movie,kan colle movie,xem phim kankore movie,kan colle movie,download kankore movie,kan colle movie,xem online kankore movie,kan colle movie hd,xem kankore movie,kan colle movie nhanh,tai phim kankore movie,kan colle movie,fleet girls collection kancolle movie sequence,xem phim fleet girls collection kancolle movie sequence,download fleet girls collection kancolle movie sequence,xem online fleet girls collection kancolle movie sequence hd,xem fleet girls collection kancolle movie sequence nhanh,tai phim fleet girls collection kancolle movie sequence