Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)RSS Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)
Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.
Kamen Rider Ryuki Episode Final

Kamen Rider Ryuki Episode FinalViệt Sub Năm: 2002

Là một kết thúc thay thế cho series, diễn ra sau các sự kiện trong tập 46. Trong phim, chỉ có 6 Rider còn sống trong cuộc chiến. Đó là Ryuki (Shinji Kido), Knight (Ren Akiyama), Zolda (Shuichi Kitaoka), Ouja (Takeshi Asakura), và Femme (Miho Kirishima). Shiro Kanzaki cảnh báo rằng họ phải giải quyết cuộc chiến tranh này trong vòng 3 ngày.

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Hikari Sentai Maskman The Movie Đế Chế Dưới Lòng Đất

Hikari Sentai Maskman The Movie Đế Chế Dưới Lòng ĐấtViệt Sub Năm: 2010

Phiên bản điện ảnh của series Sentai thứ 11, nội dung kể về nàng tiên cá Lelai bị Igam của Đế Quốc Cống Ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ, liệu các Maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được Lelai? Mời các bạn xem phim để biết rõ nhé

Rapper Dưới Cơ Bad Rap

Rapper Dưới Cơ Bad RapViệt Sub Năm: 2016

Bốn rapper trẻ tuổi người Mỹ gốc Á gắng sức gặt hái thành công theo cách riêng của mình trong thể loại âm nhạc vốn thường coi họ là người ngoài.

Unknown2020-03-22 14:07:38

Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về 6 tháng trước khi araki gouta đến dạy tại trường trung học kaku araki đã được iikura rui của bộ giáo dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp d trường trung học st fictional ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viênkamen teacher special,xem phim kamen teacher special,download kamen teacher special,xem online kamen teacher special hd,xem kamen teacher special nhanh,tai phim kamen teacher special,thầy giáo mặt nạ sắt,xem phim thầy giáo mặt nạ sắt,download thầy giáo mặt nạ sắt,xem online thầy giáo mặt nạ sắt hd,xem thầy giáo mặt nạ sắt nhanh,tai phim thầy giáo mặt nạ sắt