Josee To Tora To Sakana-Tachi - Josee, The Tiger And The Fish Việt Sub (2020)RSS Josee To Tora To Sakana-Tachi - Josee, The Tiger And The Fish Việt Sub (2020)
Josee To Tora To Sakana-Tachi - Josee, The Tiger And The Fish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.
Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen Master

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen MasterViệt Sub Năm: 2004

Nitaroh mồ côi mẹ từ nhỏ, trước cả khi cậu có thể ghi nhớ được khuôn mặt bà. Sau một cơn đậu mùa quái ác, Nitaroh trẻ tuổi phải sống trong cảnh mù lòa vĩnh viễn. May thay, giữa bóng tối muôn trùng ấy, cậu đã tìm được sợi dây liên kết với mẹ qua âm nhạc từ cây đàn Shamisen của bà.

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The CellistViệt Sub Năm: 1982

Câu chuyện kể về Goshu, một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp. Trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn, ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt. Thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc. Goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyện.

Đảo Của Giovanni Giovannis Island.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Đảo Của Giovanni Giovannis IslandViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka Kara.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka KaraThuyết Minh Năm: 2012

Từ phía đồi hoa mỹ nhân là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình lừng danh Nhật Bản Ghibli, được biết đến với những tác phẩm nổi tiếng như Cuộc phiêu lưu của Chihiro đến vùng đất linh hồn – Spirited Away (Oscar 2002 phim hoạt hình xuất sắc nhất), Công chúa Monoke (Princess Monoke), Mộ đom đóm (Hotaru no aka). Bộ phim được con trai của đạo diễn Hayao Miyazaki là Goro Miyazaki đạo diễn.

Unknown2021-07-26 18:33:16

Josee To Tora To Sakana-Tachi - Josee, The Tiger And The Fish Việt Sub (2020)

câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của tsuneo và josee tsuneo là một sinh viên đại học còn josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường hai người họ đã vô tình gặp nhau khi tsuneo thấy bà của josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớmjosee to tora to sakana,tachi,xem phim josee to tora to sakana,tachi,download josee to tora to sakana,tachi,xem online josee to tora to sakana,tachi hd,xem josee to tora to sakana,tachi nhanh,tai phim josee to tora to sakana,tachi,josee,the tiger and the fish,xem phim josee,the tiger and the fish,download josee,the tiger and the fish,xem online josee,the tiger and the fish hd,xem josee,the tiger and the fish nhanh,tai phim josee,the tiger and the fish