Huyền Thoại Rồng Đen: Cuộc Chiến Của Các Vương Quốc - Mortal Kombat Legends: Battle Of The Realms Việt Sub (2021)RSS Huyền Thoại Rồng Đen: Cuộc Chiến Của Các Vương Quốc - Mortal Kombat Legends: Battle Of The Realms Việt Sub (2021)
Huyền Thoại Rồng Đen: Cuộc Chiến Của Các Vương Quốc - Mortal Kombat Legends: Battle Of The Realms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhóm anh hùng của chúng ta bị bao vây bởi lực lượng kẻ thù của Shao Kahn – buộc Raiden và nhóm chiến binh của anh ta phải thỏa thuận để cạnh tranh trong một Mortal Kombat cuối cùng sẽ quyết định số phận của các vương quốc.
Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Unknown2021-09-06 16:23:40

Huyền Thoại Rồng Đen: Cuộc Chiến Của Các Vương Quốc - Mortal Kombat Legends: Battle Of The Realms Việt Sub (2021)

nhóm anh hùng của chúng ta bị bao vây bởi lực lượng kẻ thù của shao kahn – buộc raiden và nhóm chiến binh của anh ta phải thỏa thuận để cạnh tranh trong một mortal kombat cuối cùng sẽ quyết định số phận của các vương quốchuyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc,xem phim huyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc,download huyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc,xem online huyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc hd,xem huyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc nhanh,tai phim huyền thoại rồng đen,cuộc chiến của các vương quốc,mortal kombat legends,battle of the realms,xem phim mortal kombat legends,battle of the realms,download mortal kombat legends,battle of the realms,xem online mortal kombat legends,battle of the realms hd,xem mortal kombat legends,battle of the realms nhanh,tai phim mortal kombat legends,battle of the realms