Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)RSS Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)
Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tiệm cắt tóc nằm sâu trong hẻm, cô học trò Fen chăm chỉ luyện tập ngày đêm với hy vọng sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc chính thức. Vào một đêm giông tố, Tài, một ông trùm băng đảng bị thương, xông vào tiệm để trốn tránh kẻ thù
Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Unknown2024-03-24 20:32:15

Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo Thuyết Minh (2023)

trong một tiệm cắt tóc nằm sâu trong hẻm cô học trò fen chăm chỉ luyện tập ngày đêm với hy vọng sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc chính thức vào một đêm giông tố tài một ông trùm băng đảng bị thương xông vào tiệm để trốn tránh kẻ thùhội người nghiện gội đầu,xem phim hội người nghiện gội đầu,download hội người nghiện gội đầu,xem online hội người nghiện gội đầu hd,xem hội người nghiện gội đầu nhanh,tai phim hội người nghiện gội đầu,miss shampoo,xem phim miss shampoo,download miss shampoo,xem online miss shampoo hd,xem miss shampoo nhanh,tai phim miss shampoo