Hành Trình Qua Dải Ngân Hà - Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express Việt Sub (1996)RSS Hành Trình Qua Dải Ngân Hà - Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express Việt Sub (1996)
Hành Trình Qua Dải Ngân Hà - Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express
Diễn viên: Nobuyo Oyama, Noriko Ohara, Michiko Nomura, Kaneta Kimotsuki
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Nôbita được Đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa. Ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi, Nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ, rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ. Nôbita rủ thêm Chaien, Xêkô và Xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ này.
Karas The Prophecy

Karas The ProphecyViệt Sub Năm: 2013

trong một thế giới của con người và thế giới của ma quỷ (youkai) đã chồng chéo nhau, để lại con người bước đi trên đường phố của cuộc sống như họ bình thường, trong khi quỷ đi, không thấy được bằng mắt thường, xuống các đường phố rất giống nhau.

Mary To Majo No Hana Mary And The Witchs Flower

Mary To Majo No Hana Mary And The Witchs FlowerViệt Sub Năm: 2017

Đó là Tib con mèo đen dẫn Mary đến những bông hoa lạ thường trong rừng. Khi cô khám phá ra một cái cây chổi nhỏ ngay sau đó, cô ấy rất ngạc nhiên khi thấy nó nhảy vào hành động. Trước khi cô có thể tập hợp được trí thông minh của mình, nó đang quất cô trên các ngọn cây, trên những đám mây, và vào căn cứ của Endor College

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Unknown2019-04-15 19:06:07

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà - Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express Việt Sub (1996)

câu chuyện bắt đầu khi nôbita được đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ nôbita rủ thêm chaien xêkô và xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ nàyhành trình qua dải ngân hà,xem phim hành trình qua dải ngân hà,download hành trình qua dải ngân hà,xem online hành trình qua dải ngân hà hd,xem hành trình qua dải ngân hà nhanh,tai phim hành trình qua dải ngân hà,doraemon,nobita and the galaxy super,express,xem phim doraemon,nobita and the galaxy super,express,download doraemon,nobita and the galaxy super,express,xem online doraemon,nobita and the galaxy super,express hd,xem doraemon,nobita and the galaxy super,express nhanh,tai phim doraemon,nobita and the galaxy super,express,nobuyo oyama,noriko ohara,michiko nomura,kaneta kimotsuki