Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)RSS Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)
Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.
Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/??)

Mnet thông báo khán giả sẽ được vote cho vị trí nam center của ca khúc chủ đề show sống còn Produce X 101 bắt đầu từ 12h trưa thứ Sáu ngày 15/03 đến hết ngày. Các center được bình chọn nội bộ 3 mùa trước là Choi Yoojung, Lee Daehwi và Miyawaki Sakura đều giành được suất debut trong đội hình chính.

Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Unknown2014-11-09 02:54:08

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Việt Sub (2014)

không lâu sau khi onizuka rời khỏi học viện meishuu thì học viện meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây shounan 3 tháng sau để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới thử thách mới liệu onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mìnhgto,great teacher onizuka season 2,xem phim gto,great teacher onizuka season 2,download gto,great teacher onizuka season 2,xem online gto,great teacher onizuka season 2 hd,xem gto,great teacher onizuka season 2 nhanh,tai phim gto,great teacher onizuka season 2,onizuka thầy giáo vĩ đại 2,xem phim onizuka thầy giáo vĩ đại 2,download onizuka thầy giáo vĩ đại 2,xem online onizuka thầy giáo vĩ đại 2 hd,xem onizuka thầy giáo vĩ đại 2 nhanh,tai phim onizuka thầy giáo vĩ đại 2