Gió Thoảng Sao Trời - The Wind Blows Through The Stars - Lhom Pud Parn Dao Việt Sub (2023)RSS Gió Thoảng Sao Trời - The Wind Blows Through The Stars - Lhom Pud Parn Dao Việt Sub (2023)
Gió Thoảng Sao Trời - The Wind Blows Through The Stars - Lhom Pud Parn Dao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Daracha, một phụ nữ 35 tuổi, có học vấn cao và sống một cuộc sống đơn giản với một lịch trình cố định. Sau khi trải qua một mối tình đầu không thành công, cô không bao giờ mở lòng cho ai khác. Tuy nhiên, mọi thay đổi bắt đầu khi Wayu xuất hiện trong cuộc sống của cô
Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Unknown2023-11-08 17:20:51

Gió Thoảng Sao Trời - The Wind Blows Through The Stars - Lhom Pud Parn Dao Việt Sub (2023)

cuộc sống của daracha một phụ nữ 35 tuổi có học vấn cao và sống một cuộc sống đơn giản với một lịch trình cố định sau khi trải qua một mối tình đầu không thành công cô không bao giờ mở lòng cho ai khác tuy nhiên mọi thay đổi bắt đầu khi wayu xuất hiện trong cuộc sống của côgió thoảng sao trời,xem phim gió thoảng sao trời,download gió thoảng sao trời,xem online gió thoảng sao trời hd,xem gió thoảng sao trời nhanh,tai phim gió thoảng sao trời,the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,xem phim the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,download the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,xem online the wind blows through the stars,lhom pud parn dao hd,xem the wind blows through the stars,lhom pud parn dao nhanh,tai phim the wind blows through the stars,lhom pud parn dao