Gi(A)Rlish Number - Girlish Number Việt Sub (2016)RSS Gi(A)Rlish Number - Girlish Number Việt Sub (2016)
Gi(A)Rlish Number - Girlish Number
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.
Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Unknown2017-01-04 03:29:27

Gi(A)Rlish Number - Girlish Number Việt Sub (2016)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại họcai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng một ước mơ chân chính và trong sáng thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dànggiarlish number,xem phim giarlish number,download giarlish number,xem online giarlish number hd,xem giarlish number nhanh,tai phim giarlish number,girlish number,xem phim girlish number,download girlish number,xem online girlish number hd,xem girlish number nhanh,tai phim girlish number