Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)RSS Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)
Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha giàu thuê một gia sư cho con trai mình. Con trai là một thiếu niên sừng và gia sư là một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp. Biến chứng xảy ra sau đó.
Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Unknown2021-11-22 17:30:31

Giáo Viên Phụ Đạo - My Tutor Việt Sub (1983)

một người cha giàu thuê một gia sư cho con trai mình con trai là một thiếu niên sừng và gia sư là một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp biến chứng xảy ra sau đógiáo viên phụ đạo,xem phim giáo viên phụ đạo,download giáo viên phụ đạo,xem online giáo viên phụ đạo hd,xem giáo viên phụ đạo nhanh,tai phim giáo viên phụ đạo,my tutor,xem phim my tutor,download my tutor,xem online my tutor hd,xem my tutor nhanh,tai phim my tutor